nha cai 7ball 【Lixi.bet】Ưu đãi cho tất cả thành viên lên đến 888k

2024-09-17 03:51:04 Tin Hot 992 Đã xem

nha cai 7ball
Chia sẻ sau trận đấu tại vòng 18 V-League 2023/24,ũTiếnThànhhàilòngvớitrậnhòatrướcđộiđầubảngNamĐịek88 ek88 com HLV Vũ Tiến Thành đã bày tỏ sự hài lòng với 1 điểm có được trước đội bóng đang dẫn đầu BXH là Thép Xanh Nam Định. video

Với màn thi đấu ấn tượng trong thời gian gần đây, CLB HAGL đã tự tin bước vào cuộc so tài với đối thủ Thép Xanh Nam Định ở vòng 18 V-League 2023/2024. Trong bối cảnh đối phương không có sự phục vụ của bộ đôi Rafaelson và Hendrio, 'Gỗ' đã thi đấu khá tự tin và có không ít tình huống chơi 'ăn miếng, trả miếng' với đối thủ. 

Vu Tien Thanh
HLV Vũ Tiến Thành hài lòng với trận hòa của HAGL trước Nam Định.

Và sau trận đấu này, HLV Vũ Tiến Thành đã cho biết: "Tôi nghĩ 1 điểm là một kết quả có thể hài lòng. Nhưng khi đội đang dẫn 1-0 lúc ấy tôi cũng đã hi vọng toàn đội có thể giành được 3 điểm. 

Nếu giành chiến thắng thì hôm nay chúng tôi sẽ nhẹ nhàng hơn ở cuộc chiến trụ hạng vì các trận đấu phía trước của chúng tôi đều rất khó khăn, gặp Hà Nội, Hà Tĩnh, CLB TP.HCM, bởi đó đều là những đội bóng rất mạnh.

Tôi hiếm khi nói về các trận bất bại nhưng hôm nay tôi đã nói với các cầu thủ là phải có một trận bất bại. Nên tôi cho là trận đấu ngày hôm nay của HAGL đã đạt yêu cầu.

Trước trận đấu này chúng tôi đã nói với các cầu thủ rằng 7 trận đấu đầu tiên đội đã để lọt lưới 14 bàn nhưng tới trước trận đấu với Nam Định thì HAGL lại là đội bóng để lọt lưới ít nhất với 19 bàn. Như vậy trong 10 trận đấu vừa qua chúng tôi chỉ để lọt lưới 5 bàn. Điều đó đã tạo động lực cho các cầu thủ để ở trận đấu ngày hôm nay có thể làm sao giữ sạch lưới. 

Với các cầu thủ trẻ HAGL thì chúng tôi đã có những trận đấu sẽ cần sửa đổi nhiều, trước Quảng Nam hay Khánh Hòa, chúng tôi đã ghi trước nhưng vẫn để gỡ hòa. Đối với các cầu thủ trẻ thì bạn không thể dạy cho họ những kinh nghiệm mà họ phải tự trải nghiệm. Điều mừng nhất cho tới lúc này là gần như tất cả các cầu thủ đều được vào sân".

Bên cạnh đó ông Vũ Tiến Thành cũng dành lời khen cho thủ môn Bùi Tiến Dũng, người đã có một tình huống cản phá xuất sắc cú đá phạt đền của Nam Định ở đầu trận đấu. "Dũng đã góp phần giúp HAGL trụ hạng. Dù mình không tính được nhưng điểm số trung bình cần để trụ hạng là khoảng 27-28 điểm. Nên chúng tôi còn đến 5, 6 điểm nữa. HAGL còn 8 trận đấu phía trước, trong đó có một số trận sân nhà nên tôi nghĩ chúng tôi sẽ trụ hạng".

Tìm kiếm
Link bạn hữu