dự đoán miền nam 【Lixi.bet】Đừng bỏ lỡ, km xóc đĩa bảo hiểm 100%

2024-09-17 03:12:52 Nhàn rỗi 18623 Đã xem

dự đoán miền nam

Indonesia bộc lộ nhiều hạn chế nên khó kết thúc chuỗi thành tích kém nhẹm lúc đối đầu tuyển Việt Nam ở bảng D Asian Cup 2023.

Trong trận ra quân Asian Cup 2023, Indonesia thuận lợi nhận thất bại 1-3 trước Iraq, kéo dài mạch trận ko thắng lên con số 6.

Indonesia mang phong thái ko tôt

Chiến thắng sắp nhất của Indonesia diễn ra tại gingười nào đoạn 1 vòng loại World Cup 2026, trước đối thủ yếu Brunei. Kể từ đó, "Tlặng Garuda" thua 5 và hòa 1.

Có 3 lý do Indonesia sẽ thua tuyển Việt Nam:

1. Vấn đề thủ môn

Trong quá trình chuẩn bị cho Asian Cup 2023, HLV Shin Tae Yong xây dựng Syahrul Trisna như thủ môn số 1 của đội tuyển Indonesia.

Dù vậy, trước thời khắc thi đấu với Iraq, Trisna dính chấn thương và được thay thế bằng Nadeo Argawinata.

Từng được ví von "Kepa của Indonesia", chủ yếu vì vẻ ngoài, Nadeo ko còn duy trì phong thái ổn định và ko chinh phục được niềm tin của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Ernando Ari trở thành lựa chọn số 1 trong khuông thành và nhận 3 bàn thua trước Iraq, cùng 2 tình huống cứu thua.

Các thủ môn Indonesia thủng lưới 20 bàn trong 6 trận sắp nhất

Trước đó, Ernando nhận 2 bàn thua trong trận giao hữu với Libya ở Thổ Nhĩ Kỳ, cùng 5 lần thủng lưới trước Iran trong trận đấu tập tại Qatar.

Trong 6 trận vừa qua, những thủ môn Indonesia nhận tới 20 bàn thua. Lần duy nhất "Tlặng Garuda" lọt lưới dưới 2 bàn là trận hòa 1-1 với Philippines, do Ednando bắt chính.

Ernando với chiều cao 1,77 m rõ ràng ko phải thể hình lý tưởng cho cuộc đấu ở Asian Cup 2023.

Tuyển Việt Nam của HLV Philippe Troussier mang thời cơ để làm bàn vào lưới Indonesia, như thắng lợi 2-0 trong lần sắp nhất hngười nào đội gặp nhau nhữngh nay một năm.

Sngười nào lầm hàng thủ

Trong lúc những thủ môn thiếu an toàn, hàng phòng thủ Indonesia cũng bộc lộ nhiều hạn chế với những sngười nào trái tư nhân.

Ở trận đầu năm 2024 thua Libya 0-4, 3/4 số bàn thua của Indonesia trực tiếp tới từ lỗi của những trung vệ. Từ Jordi Amat tới Justin Hubner đều gián tiếp tạo thời cơ cho đối thủ làm bàn.

Các trung vệ Indonesia thay nhau mắc sngười nào trái. Trận thua Iraq mang lỗi ko nhỏ từ Elkan Baggott, cầu thủ ckhá bóng ở Anh cho Ipswich Town.

Baggott là thành viên Indoneia giành ngôi á quân AFF Cup 2020 và rất được Shin Tae Yong ưu ái. Tuy nhiên thời kì dự bị nhiều tại Anh lúcến cho cầu thủ 21 tuổi xử lý chậm và mất cảm giác vị trí.

Baggott thuận lợi bị vượt qua, liên quan tới 2/3 bàn thua trước Iraq

Trận ra quân Asian Cup 2023, Baggott mắc lỗi ở 2 bàn thua trước hết. Bàn thua thứ 3, Rizky Ridho - trung vệ khác mà ông Shin Tae Yong ưu ái - ko thể tranh chấp bóng bổng với Aymen Hussein.

Sự tương trợ của hàng tiền vệ cũng ko tốt. Justin Hubner và Ivar Jenner ko thể che chắn từ xa nên sức ép mà 3 trung vệ Indonesiađối mặt là rất to.

Thiếu trung phong

HLV Shin Tae Yong rất thích sử dụng những cầu thủ nhập tịch, nhưng ko phải người nào cũng hiệu quả. Tiền đạo Rafael Struick là ví dụ.

Màn trình diễn của Rafael Struick trong trận ra quân Asian Cup 2023 lúcến cho anh hứng chịu nhiều chỉ trích, lúc thường xuyên để mất bóng một nhữngh thuận lợi.

Struick, chưa làm bàn trong 8 lần khoác áo Indonesia, mang 2 cú sút ra ngoài trước Iraq. Trong 75 phút trên sân, anh mang vỏ vẹn 12 đường chuyền với 66,7phần trăm chuẩn xác.

Struick gây thất vọng trong trận ra mắt Asian Cup

Tỷ lệ chuyền bóng trên phần sân đối phương của Struick còn tệ hơn: chỉ đạt 40phần trăm. Cầu thủ 20 tuổi gặp trắc trở trong việc khngười nào thác khoảng trống. Kết quả, Indonesia như thiếu người và rời rác lúc tiến công.

Xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Indonesia ở đâu, kênh nào?
Tìm kiếm
Link bạn hữu